Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Sirius Fi khoác “áo” mới cạnh tranh Honda Wave RSX

Yamaha Sirius Fi phiên bản mới có màu Trợ Lực Sườn Ohlins Fake sơn và tem xe thể thao hơn, kèm thiết kế tiện dụng cũng như động cơ cải tiến tiết kiệm nhiên liệu có giá từ 19,99 triệu đồng.
Mẫu xe số được xếp ở phân khúc bình dân Sirius Fi là 1 trong những dòng xe đem lại thành công cho Yamaha Việt Nam, đồng thời là con bài chiến lược để cạnh tranh với đối thủ chính Honda Wave RSX.
Sau một năm với cuộc chạy đua ra mắt xe mới, Yamaha Motor Việt Nam đã chú ý trở lại phân khúc xe máy bình dân bằng việc làm mới chiếc Sirius Fi. Phiên bản 2016 Trợ lực tháo xe PKL của Sirius Fi được bổ sung tuỳ chọn màu sơn mới kèm tem xe thiết kế thể thao hơn. Đó cũng là chủ để mà hiện nay các dòng xe của Yamaha đang hướng đến: trẻ trung, năng động.
Sirius Fi khoác “áo” mới cạnh tranh Honda Wave RSX ảnh 1
Sirius Fi khoác “áo” mới cạnh tranh Honda Wave RSX ảnh 2
Thiết kế của Sirius Fi mới về cơ bản không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Đèn pha dùng bóng Halogen HS-1 công suất 35W, cụm đèn xi-nhan nằm gọn Trợ sáng siêu khủng trên yếm trước đem lại cảm giác chắc chắn, gọn gàng. Thân xe được thiết kế thon gọn, cốp xe dưới yên có dung tích 9,2 lít - vừa đủ cho những nhu cầu cơ bản. Mở khoá yên được Yamaha tích hợp ngay trên ổ khoá trung tâm.
Sirius Fi khoác “áo” mới cạnh tranh Honda Wave RSX ảnh 3
Động cơ Yamaha Sirius Fi mới là dòng 4 thì, 2 van, cam đơn SOHC, dung tích 115 ccm. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử kèm piston và xi-lanh nhiệt đúc, TS 40 Sịt sên, bôi trơn và chống rỉ sét. tiết kiệm nhiên liệu hơn 30% so với dòng động cơ tương đương sử dụng chế hoà khí.
Sirius Fi khoác “áo” mới cạnh tranh Honda Wave RSX ảnh 4
Sirius Fi khoác “áo” mới cạnh tranh Honda Wave RSX ảnh 5
Yamaha Sirius Fi mới vẫn có hai bản: Sirius Fi tiêu chuẩn tuỳ chọn phanh đĩa giá 20,99 triệu đồng hoặc phanh tang trống (rẻ hơn bản phanh đĩa 1 triệu đồng); Sirius Fi RC thể thao hơn với vành đúc, phanh đĩa và tông màu thể thao hơn có giá bán 22,99 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét