Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Ngôi nhà tuy nhỏ nhưng sống động

Vỏn vẹn 58m2, căn hộ căn hộ Lam's House này hiển thị các dung tích chức năng được chia thành hai tầng đầy đủ nhưng cực kỳ gọn mắt.

Vỏn vẹn 58m2 nhưng nhờ lợi thế trần cao, căn hộ này  những diện tích chức năng được chia thành hai tầng. Tầng đầu tiên dành cho các khoảng trống sống chính - nhà bếp, phòng ăn, phòng khách và phòng tắm, trong lúc tầng hai là khoảng trống dành riêng cho phòng ngủ. Cấu trúc kéo dài của căn hộ cho phép không gian sống được thống nhất bởi một cầu thang xoắn ốc đầy ấn tượng.
Đặc biêt, cấu trúc căn hộ nhỏ xinh xắn này lại mang vẻ to hơn so  thực tế do chiều cao của trần nhà. Điều này cũng cho phép diện tích được cấu hình theo bí quyết của nó - 1 tầng lửng ở các khu riêng tư để thư giãn và mang lại cảm giác kiểu dáng như trong truyện thần thoại.
cộng chiêm ngưỡng căn hộ nhỏ xinh nhưng rất gần như, tạo cảm giác vô tư cho người bước vào và xem với thể áp dụng gì để ngôi nhà bạn thêm xuất sắc hơn nhé!
Với kiểu nhà như này, không gian phòng khách sẽ trở nên nổi bật hơn cả. Được đặt ở sát khung cửa kính, phòng khách hiện lên chan hòa ánh sáng. Cách phối màu tươi sáng với màu trắng của tường, đồ nội thất trắng xám làm chủ đạo. Nổi bật giứa không gian phòng khách là một chiếc thảm có họa tiết màu đỏ trắng tươi tắn, càng bắt sáng tốt hơn cho không gian phòng khách.
với kiểu nhà như này, dung tích phòng khách sẽ Làng Boho Homestay phát triển thành vượt trội hơn cả. Được đặt ở sát khung cửa kính, phòng khách hiện lên chan hòa ánh sáng. cách phối màu tươi sáng sở hữu màu trắng của tường, đồ nội thất trắng xám làm chủ đạo. nổi bật giứa diện tích phòng khách là một mẫu thảm sở hữu họa tiết màu đỏ trắng tươi tắn, càng bắt sáng thấp hơn cho diện tích phòng khách.
 
Ở phía bên này, tủ sách được kê gọn gàng, áp sát vào bức tường trắng. Tủ sách cũng sở hữu màu trắng sáng, hài hòa màu tường trắng. Ngay quanh đó đó là bàn ăn với nội thất bàn ghế sở hữu chung màu sắc đồng điệu, sáng lấp lánh tạo cần sự sang trọng. không gian phòng khách và nhà bếp bỗng phát triển thành hài hòa khó tin.
 
Bên dưới bộ bàn ghế ngồi ăn  màu trắng sáng sạch sẽ đó là Lão Two Homestay 1 cái thảm màu cam rực rỡ. Màu sắc của cái thảm bỗng thêm phần vượt trội, gây ấn tượng ngay lúc bước vào bàn ăn. Trong lúc đấy, sắc trắng của bàn ghế, đồ đạc cũng thêm bừng sáng nhờ màu thảm da cam hắt lên.
 
đặc biệt, trên mặt bàn ăn, chủ nhà đã khéo léo bày biện các chiếc lọ cắm hoa  sắc màu trung tính nhưng lại rất hài hòa  đồ nội thất màu trắng, thảm trải dười chân bàn với sắc cam rực rỡ. không gian ăn uống bỗng vươn lên là đầy chất nghệ thuật.
 
Căn hộ tuy nhỏ hẹp khi buộc phải xếp bàn ăn kế bên bàn tiếp khách nhưng lại chẳng hề tạo cảm giác nhỏ hẹp chút nào. Ở đây, bạn vẫn sở hữu thể kê thêm đèn, ghế nằm dựa thoả thích trong diện tích hai trong một này.
 
Và tất nhiên bạn cũng sở hữu thể xếp vô số những loại gối ôm say mê trên ghế sofa dài mà vẫn ko tạo cảm giác bừa bộn. Điều thứ nhất làm bắt buộc sự gọn gàng, ngăn nắp này chính là sắc màu của gối, của ghế tương đồng nhau, tạo thành 1 khối nhất quán, chẳng phải gây rối mắt.
 
Ngay bên dưới cầu thang là một góc dùng để nấu nướng, Những chiếc tủ kệ đựng đồ kín khiến cho người ta khó có thể bóc mẽ đồ dùng trong nhà, dụng cụ nấu nướng... Làm cho không gian nơi này trở nên chật hẹp. Những chiếc kệ tủ sáng choang được phủ màu cam làm không gian thêm sáng lấp lánh.
Ngay bên dưới cầu thang là một góc dùng để nấu nướng, những chiếc tủ kệ đựng đồ kín làm người ta khó với thể bóc mẽ đồ sử dụng trong nhà, dụng cụ nấu nướng... làm cho thể tích nơi này phát triển thành chật hẹp. những mẫu kệ tủ sáng choang được phủ màu cam làm dung tích thêm sáng lấp lánh.
Nhìn từ trên gác xép xuống, cả thế giới nhỏ xinh của bạn như thu bé lại một cách đáng yêu như thế này đây! Không cần sử dụng quá nhiều sắc màu, cũng không cần chỉ dùng một màu đơn điệu để tiết kiệm không gian, cách phối đồ, phối màu này giúp bạn vừa mở rộng không gian vừa được sống trong sự sống động, vui nhộn của màu sắc.
Nhìn từ trên gác xép xuống, cả thế giới nhỏ xinh của bạn như thu bé lại một cách đáng yêu như thế này đây! ko phải sử dụng quá rộng rãi sắc màu, cũng ko nên chỉ sử dụng 1 màu đơn điệu để tiết kiệm diện tíchbí quyết phối đồ, phối màu này giúp bạn vừa mở rộng dung tích vừa được sống trong sự sống động, vui nhộn của màu sắc.
Bước lên cầu thang là không gian phòng ngủ. Ở đây, vẫn cách sử dụng phối màu giống như dưới phòng khách, nhà bếp, bạn sử dụng màu trắng chủ đạo điểm xuyết gối họa tiết hoa đỏ, chăn màu ram rực rỡ... Không gian phòng ngủ bỗng chốc trở nên ấm áp, thư giãn mà vẫn rộn lên sự tươi vui, thoải mái.
Bước lên cầu thang là diện tích phòng ngủ. Ở đây, vẫn bí quyết dùng phối màu giống như dưới phòng khách, nhà bếp, bạn tiêu dùng màu trắng chủ đạo điểm xuyết gối họa tiết hoa đỏ, chăn màu ram rực rỡ... dung tích phòng ngủ bỗng chốc phát triển thành ấm áp, thư giãn mà vẫn rộn lên sự tươi vui, vô tư.
Trong phòng tắm nhỏ hẹp, tông màu trắng được sử dụng tối đa. Kết hợp thêm những chiếc khăn màu cam là bạn có không gian sáng bừng như ý!
Trong phòng tắm nhỏ hẹp, tông màu trắng được tiêu dùng tối đa. hài hòa thêm những dòng khăn màu cam là bạn với dung tích sáng bừng như ý!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét