Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Xe hơi đời mới đang gặp rất nhiều lỗi thiết kế

Những lỗi nổi bật mà người sử dụng phát hiện với chiếc xe mới của họ Bán xe máy trong 90 ngày đầu sử dụng liên quan đến vấn đề thiết kế hơn là khuyết điểm chế tạo, theo kết quả nghiên cứu chất lượng ban đầu xe hơi mới ở Bán xe máy honda vtx1300cm đời 2010,côn tay. Xe còn rất mới không tì vết Mỹ năm 2013 của J.D.Power, công bố hôm qua, ngày 19.06.
Xe hơi đời mới đang gặp rất nhiều lỗi thiết kế ảnh 1
Nghiên cứu chất lượng ban đầu IQS (Initial Quality Study) của J.D.Power, Bán xe nvx được xem như một tiêu chuẩn đáng tin cậy cho người tiêu dùng trong ngành công nghiệp xe hơi đối với chất lượng xe mới, đã được cấu trúc lại cho năm 2013. Nghiên cứu cải tiến tốt hơn về phương thức đo đạc chất lượng xe hơi ngày nay, chủ yếu là phát hiện các lỗi liên quan tới công nghệ và tính năng mới. Ngoài ra, bản nghiên cứu năm 2013, là năm thứ 27, cho phép khả năng phản hồi chi tiết hơn từ các chủ nhân của những chiếc xe mới.
Xe hơi đời mới đang gặp rất nhiều lỗi thiết kế ảnh 2
Thương hiệu Porsche được xếp hạng cao nhất trong nghiên cứu IQS 2013 của J.D. Power
Gần hai phần ba số lỗi phát hiện trong 90 ngày đầu sử dụng có liên quan tới vấn đề thiết kế xe, trong khi lại ít lỗi liên quan đến sai chức năng của các thiết bị. Ví dụ, một trang bị có thể đang hoạt động như thiết kế nhưng chủ nhân thấy rằng nó có vấn đề bởi vì có thể rất khó để hiểu hay vận hành chúng. Do các lỗi thiết kế không phải là kết quả của một sự hư hại hay sai tính năng, nên chỉ 9% trong số các lỗi này được đưa tới một đại lý trong vòng 90 ngày đầu sử dụng. Khi chủ nhân đưa chiếc xe của họ tới một đại lý vì lý do liên quan đến lỗi thiết kế, sự cố được khắc phục chỉ 13% tính theo số lần. Bán xe piaggo Liperty 2013 Trái lại, có 28% trong số chủ nhân tìm ra khuyết điểm hoặc lỗi tính năng với chiếc xe của họ trong 90 ngày đầu sử dụng đưa chiếc xe tới đại lý, và có 42% số lần đại lý có khả năng khắc phục lỗi.
Xe hơi đời mới đang gặp rất nhiều lỗi thiết kế ảnh 3
GM có nhiều mẫu xe được xếp cao nhất phân khúc
Tổng quan chất lượng ban đầu của ngành trung bình đạt 113 lỗi trên 100 xe (chỉ số PP100). Nghiên cứu chỉ ra rằng rất nhiều lỗi chủ nhân phát hiện liên quan đến tính tương tác với người lái, gồm khả năng ghi nhận giọng nói hoặc công nghệ thoại rảnh tay, kết nối Bluetooth với điện thoại di động, và hệ thống định vị dẫn đường, cùng với một số chức năng khác. Tổng quan về xếp hạng chỉ số IQS 2013 cũng có một số điều thú vị bất ngờ. Thương hiệu Porsche được xếp hạng cao nhất trong nghiên cứu với chỉ số PP100 trung bình đạt 80. GMC xếp thứ hai với 90 PP100, Lexus xếp thứ ba với 94 PP100, Infiniti (95 PP100) và Chevrolet (97 PP100) xếp thứ tư và năm. Trong xếp hạng theo mẫu xe và phân khúc, Chevrolet có 5 mẫu xe xếp hạng cao, trong khi Honda, Kia, Mazda và Porsche đều có hai mẫu xe từng thương hiệu. Chevrolet có Avalanche, Camaro, Impala, Silverado HD và Tahoe. Honda có hai giải thưởng cho Civic và CR-V, Kia có Soul và Sportage; Mazda có giải thưởng cao cho Mazda2 và MX-5 Miata, cuối cùng là Porsche với Boxster và 911. Tuy nhiên, mẫu xe Lexus LS được xếp hạng cao nhất trong phân khúc xe sang cỡ lớn với chỉ số 59 PP100 và cũng là mẫu xe có trung bình ít lỗi nhất trong tất cả các mẫu xe được nghiên cứu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét