Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Bật mí địa điểm check-in “sống ảo” giá 0 đồng tại Đà Nẵng

nói tới du lịch Đà Nẵng, người ta sẽ ngay tức thì tưởng tượng bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, cầu Rồng, cầu sông Hàn,… Nhưng Đà Nẵng đâu chỉ giới hạn lại ở những liên hệ đã “quen mặt thuộc tên” bấy lâu nay. Hãy cộng tourdanang123 điểm qua một số địa điểm check in giá 0 đồng tại Đà Nẵng bạn nên kẹ thăm vào hè này nhé!

Cung văn hóa thiếu nhi

Khai trương cuối năm 2016, cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng mau chóng phát triển thành liên hệ chụp ảnh “sống ảo” bậc nhất tỉnh thành đáng sống nhất Việt Nam. Lấy ý tưởng “Tangram”, 1 dạng hình học sở hữu tính thống nhất cao được sắp xếp hợp lý, ko gian bên trong cung thiếu nhi giúp bạn tha hồ tạo dáng mà ko lo chẳng thu được bức ảnh đẹp nào mang về. các khối hình động vật gọn gàng có màu sắc cá tính mang lại sự sống động trong từng khuông ảnh.
Cung văn hóa thiếu nhi đà nẵngCung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng nhìn trong khoảng bên ngoài
cung văn hóa thiếu nhi đà nẵngĐịa điểm check-in cho những bức ảnh cực kool xây dựng thương hiệu
cung văn hóa thiếu nhi đà nẵngSự sáng tạo trong góc chụp sẽ khiến cho bạn bất thần với một địa điểm tưởng chừng rất đơn giản này
địa điểm check in đà nẵngBạn sẽ ngỡ mình đang lạc vào một toàn cầu đầy sắc màu
Tips:
  • Nên mặc đồ đơn giản vì ko gian xung quanh cung thiếu nhi vốn đã rất nối bật
  • Đây là địa chỉ thích hợp nếu bạn muốn cho xây dựng thương hiệu các bức ảnh #ootd để đời
  • Do khuôn viên cung thiếu nhi rất rộng nên ví như đi theo hàng ngũ đông người, Cả nhà sẽ thỏa sức thông minh đông đảo kiểu, dáng khác nhau.
  • Đừng quên khám phá bên trong cung thiếu nhi nhé!

Đỉnh Bàn Cờ

một trong các địa điểm check in giá 0 đồng rất đáng để bạn trải nghiệm một lần trong đời. đa dạng tuổi teen lúc du lịch Đà Nẵng đã thuê xe máy và tức tốc “vi vu” lên đỉnh Bàn Cờ. Nằm trên bán đảo Sơn Trà, tuyến đường lên đỉnh Bàn Cờ nằm giữa rừng cây và núi non trùng điệp, đem đến cho bạn cảm giác như đang đi đến chốn bồng lai tiên giới. khi đã đặt chân đến đỉnh Bàn Cờ, bạn hẳn chẳng thể tấm tắc ngợi khen phong cảnh quê hương Việt Nam mang sự đan xen phối hợp đến mê đắm lòng người của rừng cây, biển cả.
đỉnh bàn cờ đà nẵngĐỉnh Bàn Cờ là điểm du hý đa dạng tuổi teen thích chinh phục muốn trải nghiệm
đỉnh bàn cờ, địa điểm check in giá 0 đồngĐứng trên đỉnh Bàn Cờ mang thể bao quát toàn thành phố Đà Nẵng , một bên là biển mây trắng bềnh bồng
địa điểm check in đà nẵngĐà Nẵng thu nhỏ tuyệt đẹp từ trên cao
Sở dĩ gọi là đỉnh Bàn Cờ vì ngày nay, tại đây vẫn còn bức tượng tiên ông râu tóc bạc phơ đang ngồi suy nghĩ rất lung trước thế cờ hiểm hóc. Theo truyền thuyết, trong một ván cờ bất phân thắng phụ diễn ra trong suốt đa dạng ngày liền, một vị tiên ông do lơ là nhìn theo bóng vía tiên nga đùa vui mà đưa ra nước cờ sai nên nhận phần thua cuộc. Tức giận, vị tiên ông đá văng bàn cờ xuống biển và bay về trời.
Ảnh: tlock_abroadẢnh: tlock_abroad

Đèo Hải Vân

Vắt mình bắc ngang biển cả mông mênh, đèo Hải Vân mang chiều dài 21km như một dấu gạch nối hùng vĩ bắc ngang Thừa Thiên – Huế và Đà Nẵng. Được mệnh danh là con đèo cuốn hút nhất, hiểm trở nhất Việt Nam trên hành trình từ Bắc vào Nam, nằm ở độ cao 496m so với mực nước biển, đèo Hải Vân là một thách thức ko nhỏ dành cho khách thăm quan lần đầu đến du lịch Đà Nẵng muốn tự mình trải nghiệm. con đường đèo loanh quanh có phổ biến khúc cua tay áo men theo khung núi, đòi hỏi người tài xế phải đích thực có một thần kinh thép và tập hợp cao độ.
đèo hải vânCung trục đường mà mọi phượt thủ đều ham mê khám phá
đèo hải vânko chỉ mang các phượt thủ Việt Nam mà ngay cả nhóm du hý ngoại quốc cũng biết đến địa điểm nổi danh này
ko hổ danh là địa điểm check in nóng nhất Đà Nẵng, khi đã chinh phục được đèo Hải Vân, phong cảnh trước mắt bạn chắc chắn sẽ là phần thưởng xứng đáng. Núi non chập chồng xanh thẳm, mây trắng bay tà tà tưởng như chạm đỉnh núi, chưa kể đầm Lập An, làng chài Lăng Cô ẩn hiện phía xa xa hay các mẫu thuyền đánh cá theo con nước ra khơi. hiện nay, đèo Hải Vân trở nên 1 trong những cung tuyến đường du hý nức danh nhất Đà Nẵng và lôi kéo nhiều bạn teen tới khám phá, thách thức giới hạn bản thân.
địa điểm check in hot nhất Đà NẵngẢnh: oanh_seomatess
địa điểm check in hot nhất Đà NẵngẢnh: minhdo535

Cầu tình ái

Nằm ngay đầu cầu Rồng, cầu tình yêu tại Đà Nẵng đặc thù quyến rũ các đôi uyên ương muốn chụp ảnh cưới hoặc đơn giản chỉ là lưu lại những giây khắc ái tình đáng nhớ. điểm đặc sắc của mẫu cầu là hàng loạt chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim khổng lồ tỏa sáng lung linh lúc màn đêm buông xuống. đặc biệt, bạn cũng có thể “khóa” tình ái trên cây cầu hệt như trong các bộ phim lãng mạn được quay tại Ý hay Pháp.
cầu tình yêu đà nẵngĐịa điểm được những cặp đôi check-in đa dạng nhất khi đến Đà Nẵng
cầu tình yêuCầu ái tình lung linh trong ánh hoàng hôn trên sông Hàn thơ mộng
địa điểm check in đà nẵngtinh quái vào ban ngày
ví như du lịch Đà Nẵng cùng “một nửa”, vững chắc cầu ái tình sẽ là địa chỉ lý tưởng, chẳng thể bỏ qua dành cho hai bạn.
Ảnh: trungbe_Ảnh: trungbe_
Ảnh: tieuma1994Ảnh: tieuma1994

Cầu Nguyễn Văn Trỗi

ví như cầu sông Hàn hay cầu Rồng là tượng trưng cho cuộc sống hiện đại đang chuyển mình mạnh mẽ của Đà Nẵng thì cầu Nguyễn Văn Trỗi lại như một chứng nhân lịch sử gần nửa thế kỷ đi cùng cùng thành thị.
cầu nguyễn văn trỗiẢnh: xiulinhh
cầu nguyễn văn trỗi đà nẵngBackground cực chuẩn khi gần ngay những cây cầu lớn như cầu nai lưng Thị Lý, Cầu Rồng…
từ cây cầu này, bạn sở hữu thể cho có mặt trên thị trường các bức ảnh kèm backround cực “chuẩn” mang cầu Rồng, cầu trần Thị Lý hùng vĩ hay vòng quay mặt trời nguy nga. Vào buổi chiều tà, cầu Nguyễn Văn Trỗi giúp bạn mang các bức ảnh thơ mộng, bình im, nhẹ nhõm sở hữu tương đối thở cổ xưa mà chẳng phải nơi đâu cũng mang được.
Ảnh: nhannhan_95Màu vàng ranh của cây cầu sẽ giúp bạn mang các bức ảnh “sống ảo” hút like
địa điểm check in cực hot tại đà nẵngẢnh: __tv21.2__
Hi vọng mang bài tổng hợp các địa điểm check in giá 0 đồng tại Đà Nẵng trên đây, mùa hè đến của bạn sẽ thêm thật phổ quát chọn lọc và được trải nghiệm đầy đủ những điều thú vị nhất ở tỉnh thành biển xinh đẹp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét