Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

du hý Đà Nẵng ko chỉ với những thắng cảnh đẹp, các khu du hý lừng danh lôi kéo khách đến tham quan mà còn có cả những con đường đẹp thơ mộng có đông đảo điều thú vị đang chờ bạn khám phá. cùng Tourdanang123 đi tìm những con đường cuốn hút nhất Đà Nẵng cho hội mê chụp ảnh thỏa sức checkin. Vậy mới đề cập, Đà Nẵng như 1 viên ngọc luôn đẹp ranh mãnh, đẹp ngay cả ở các cung các con phố tưởng nghe đâu rất mực bình dị.

các đường hấp dẫn nhất Đà Nẵng mà bạn nhất quyết phải đi qua

1. tuyến phố Hoàng Sa
đường Hoàng Sa, những con đường đẹp nổi tiếng ở Đà Nẵng
trục đường Hoàng Sa dẫn lên bán đảo Sơn Trà
Đây là con đường dẫn lên bán đảo Sơn Trà và luôn nằm trong danh sách những con đường đẹp nổi danh ở Đà Nẵng. Đi trên trục đường này , bạn sẽ mang cảm giác như thu vào tầm mắt một Đà Nẵng xinh đẹp và thơ mộng trong khoảng xa sở hữu màu xanh biếc của biển, màu xanh hùng vĩ của núi non, thập thò bóng dáng các ngôi nhà cao tầng, Đây quả là địa điểm để cho xây dựng thương hiệu các bức ảnh đẹp lí tưởng phải không nào?
hai. con đường Võ Nguyên Giáp
đường võ nguyên giáptrục đường nằm trải dài và ấp ôm trọn lấy bãi biển Mỹ Khê thơ mộng được rộng rãi cặp đôi lựa chọn là địa điểm tuyệt vời để thực hành bộ ảnh cưới lãng mạn.
con đường nằm dọc và ấp ủ trọn lấy bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp có tên vị Đại tướng yêu kính của dân tộc mang vẻ đẹp rất nên thơ. một bên con đường là bãi cát trắng phau chạy dài và biển khơi xanh trong minh mông, một bên là những khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp được thiết kế với lối kiến trúc cực ấn tượng, tạo không gian thân thiện mang ngẫu nhiên. Đây cũng là con đường được rộng rãi cặp đôi lựa chọn để chụp bộ ảnh cưới lãng mạn.
3. đường Bạch Đằng
đường bạch đằngtrục đường Bạch Đằng lung linh và nhãi về đêm
Đây chính là tuyến phố nức tiếng nằm dọc ven sông Hàn thơ mộng. các con phố nằm ngay giữa trọng điểm thành phố, nối dài trong khoảng chân cầu Rồng tới chân cầu Thuận Phước. Đây là địa điểm vui chơi, tiêu khiển nổi danh của bạn trẻ Đà Thành và du khách bởi 1 bên tuyến đường là các nhà hàng, khách sạn, quán bar view hướng ra sông, bên còn lại là lòng phố thị trấn đi bộ , nơi sở hữu cây cầu tình ái cực “hot”. Đứng từ hè phố của con đường Bạch Đằng, bạn hoàn toàn sở hữu thể ngắm được trọn vẻ đẹp của 4 cây cầu nức tiếng lóng lánh ánh đèn về đêm hay là màn biểu diễn rồng phun lửa, phun nước vào cuối tuần cũng như hình ảnh cầu sông Hàn quay, rất độc đáo.
4. đường Nguyễn Tất Thành
đường nguyễn tất thànhVẻ đẹp của đường Nguyễn Tất Thành khiến bao du khách ngẩn ngơ
con đường Nguyễn Tất Thành nằm uốn dọc theo eo biển , trong khoảng chân cầu Thuận Phước đến sắp Hòa Khánh – Liên Chiểu. tuyến phố cực lãng mạn lúc bạn đi bộ dọc theo những bờ kè dưới những tán thông xanh mát và ngắm nhìn màu biển xanh xỉu mắt , cảm giác nhẹ nhõm và thảnh thơi đến lạ!
5. con đường đèo Hải Vân
ko hổ danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, vẻ đẹp của tuyến phố uốn lòng vòng đèo Hải Vân đã làm cho biết bao trái tim phải lỡ nhịp lúc được bao trọn khung cảnh vịnh Lăng Cô đẹp tới say lòng người. Đây chuẩn xác là 1 trong nhữngcon đường hấp dẫn nhất Đà Nẵng mà hẳn người nào đi qua cũng sẽ cảm nhận được điều này.
đường đèo hải vân“Thiên hạ đệ nhất hùng quan” – tuyến phố đèo Hải Vân đẹp như chốn thiên đàng ở hạ giới
Bạn có thể đi xe máy lên đây để được tận mắt ngắm nhìn quang cảnh núi non hùng vĩ, xanh mênh mông, biển xanh lấp lánh ánh nắng vàng ẩn mình dưới làn mây trắng vắt ngang lưng trời, những bãi cát trắng phau, sóng chạy xô nghiêng vào bờ. Xa xa thấp thoáng bóng hình Đà Nẵng thu nhỏ, nếu như bỏ sót nơi này thì quả thực bạn đã bỏ lỡ cơ hội được ngắm vẻ đẹp của một “thiên đường” nơi hạ giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét