Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Khám phá khu làng Pháp ở thiên đàng Bà Nà Hills

Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng từ lâu đã được biết tới là chốn “tiên cảnh” có vẻ đẹp trời phú được khi không ban tặng. Sẽ như thế nào ví như một ngày đẹp trời bạn được lạc vào ngôi làng Pháp cổ kính và thơ mộng, bồng bềnh giữa biển mây Bà Nà nhỉ? cứng cáp chậm triển khai sẽ là 1 trải nghiệm thú vị và cực kì ấn tượng cho kì nghỉ của bạn đấy!

Khám phá khu làng Pháp ở thiên đàng Bà Nà Hills

khu làng PhápKhu làng Pháp với đậm thời trang châu Âu thế kỉ XX
Khu làng Pháp được xây dựng trên diện tích 6ha với số vốn đầu tư lên đến 70 triệu USD, khởi công tháng 5/2011 và hoàn tất vào dịp 30/4/2016. Công trình đã được những doanh nghiệp về kiến trúc hàng đầu trên toàn cầu trả lời như: Falcon’s Treehouse, Accor, Hostasia…
làng PhápCông trình được các đơn vị bậc nhất về kiến trúc trên toàn cầu trả lời
công trình lấy cảm hứng trong khoảng thời trang kiến trúc thượng cổ tựa như ngoại ô Paris với những mái nhà, lâu đài tháp nhọn, khu quảng trường có đậm khá thở của thời đại cũ. Bước chân vào khu làng Pháp, bạn như lạc vào thế giới cổ tích, ngược thời kì trở về thế kỉ XX
khu làng phápmột châu Âu ma lanh và tráng lệ giữa lòng Đà Nẵng được tái tạo sinh động và trung thực
Ẩn mình trong quang cảnh tự nhiên tuyệt sắc trên đỉnh Bà Nà có khí hậu đổi thay 4 mùa trong 1 ngày, các kiến trúc sư đã tạo nên một ngôi làng đậm chất châu Âu lãng mạn và thơ mộng. Kiến trúc ở làng Pháp có sự hài hòa giữa nét kiêu sa của kiến trúc Pháp thời trung thế kỉ cùng cảnh quan trùng hợp tuyệt sắc của “tiên cảnh” Bà Nà.
làng phápẨn mình trong khung cảnh tuyêt sắc mang lúc hậu 4 mùa trong một ngày trên đỉnh Bà Nà, Làng Pháp vừa mang nét kiêu sa của 1 châu Âu cỏ kính vừa sở hữu vẻ đẹp nhóc của chốn “tiên cảnh”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét