Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Giá đỗ trộn chua ngọt giòn ngon chống ngán cho bữa ăn cuối tuần nhiều đạm

Món giá đỗ trộn khiến kiểu này thật thanh mát, mặn mòi và hương vị thơm ngon độc đáo vì vật liệu tuy rằng tương đối quen thuộc nhưng khi phối hợp có nhau thì thật mới mẻ, lạ miệng!

  • 5 phút khiến cho giá đỗ trộn cay giòn ngon tuyệt đối
  • Thêm 1 phương pháp khiến giá đỗ tại nhà vừa nhanh vừa ngon
  • 2 món giá đỗ trộn lạ mồm thanh ngon
  • Giá đỗ xào tôm giết thịt dân dã mà ngon cơm
  • Nộm giá đỗ kiểu Hàn Quốc lạ miệng mà ngon



300g giá đỗ
½ củ cà rốt
hai nấm đùi gà
Mù tạt, nước tương, tuyến đường, giấm, dầu mè
Giá đỗ, cà rốt, nấm đùi gà tìm về rửa sạch, ngâm sơ qua nước muối loãng rồi vớt ra để ráo. Sau chậm triển khai cắt cà rốt và nấm thành sợi mỏng nhỏ.
Cho chút mù tạt, nước tương, tuyến phố, giấm vào trộn đều trong một bát, nêm nếm sao cho vừa vặn vẹo với khẩu vị gia đình.
Bắc nồi nước sôi luộc cà rốt và nấm. Giá đỗ chỉ cần trụng sơ qua nước sôi. Vớt rất nhiều ra để ráo. Cho hỗn hợp nước tương vào trộn đều sở hữu giá đỗ, nấm và cà rốt rồi rưới lên hỗn tạp chút dầu mè là bạn đã hoàn thành món giá đỗ trộn rồi đấy!
Giá đỗ trộn mang bí quyết làm cho nhanh gọn, đơn thuần cơ mà thơm ngon bất thần. với bí quyết phối hợp các chiếc nguyên liệu để trộn giá đỗ, bạn sẽ cảm nhận được chút hăng nồng của mù tạt, chua dịu của giấm và đượm đà của nước tương. Thêm vào chậm triển khai, 1 cách cho món giá đỗ trộn ngon chậm triển khai là sau khi trộn xong, bạn rưới lên chút dầu mè thì món trộn của mình sẽ béo thơm và quyến rũ hơn rất nhiều!
Chúc Anh chị thành công có cách thức làm giá đỗ trộn này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét