Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Những biến tấu thú vị để thiết kế quần âu đen cơ bản không còn cứng nhắc



Chỉ cần một chút tinh tế lúc phối đồ và hài hòa màu sắc, bạn có thể khiến chủ hoàn toàn và biến item công sở khô cứng này phát triển thành trẻ trung, sành điệu hơn hẳn.

  • Phá cách thức lý tưởng ko tốn một xu có 3 món đồ căn bản của nàng công sở
  • Tranh thủ những ngày chưa lạnh để diện váy áo mỏng mát thôi!
  • Hãy thử loạt bí quyết phối hợp đồ dưới đây, bạn sẽ không hối đâu!
Dù màu đen được xem là 1 trong những gam màu dễ chịu nhất nhưng nếu không biết phương pháp chọn lọc, màu đen vẫn có thể trở thành thảm họa, đặc biết là đối mang các cô nàng công sở. có dòng quần âu công sở đã với đặc tính đứng đắn, chỉn chu, vậy nên giả dụ sự chỉn chu đấy được nhân đôi sẽ khiến bạn trông già hơn trước tuổi số đông.
Để làm mới món đồ công sở căn bản này, chắc chắn sẽ sở hữu toàn bộ phương pháp. Nhưng phương pháp nào mới thực sự sở hữu thể “phù phép” thổi bay sự đơn điệu hay nhàm chán trong khoảng lâu đã bị “gán mác” cho chiếc quần đen chốn công sở? Chỉ cần một chút tinh tế lúc phối đồ và kết hợp màu sắc, bạn sở hữu thể làm cho chủ hoàn toàn và biến item công sở khô cứng này trở thành trẻ trung, năng động và sành điệu hơn hẳn. không có bất kỳ món đồ nào nhàm chán, chỉ có bạn chưa biết cách khiến mới chúng mà thôi.
1. quan tâm đa dạng tới ngoại hình
Đã qua rồi dòng thời quần âu là cứ phải phải đứng dáng hay nghiêm chỉnh tuyệt đối, sự truyền thống chậm tiến độ chỉ càng khiến cho bạn trở nên “cổ hủ” và lỗi thời. Thay vì những ngoài mặt chấm đất vướng víu, dài lướt thướt thì các mẫu quần dáng lửng dài đến mắt cá chân sẽ làm cho bạn cảm thấy tự tin và trẻ trung hơn. Hay dáng quần ống côn ấp ủ sát, ngoại hình eo cao cao nhã hay ống loe nhẹ nhàng để tạo hiệu ứng cho 1 vóc dáng thon thả và thon gọn. Và đôi khi chỉ đơn thuần là 1 thiết kế quần ống suông lại có thể biến bạn thành một quý cô công sở sang chảnh tới bất thần.

quần âu đen

quần âu đen

quần âu đen

2. Thêm thắt chi tiết dáng bộ
So sở hữu trước kia thì thời trang công sở đang càng ngày càng được "giải phóng", với nghĩa là nó không gói trong những kiểu dáng trót lọt hay tối giản hoàn toàn, các nàng với thể thêm thắt phổ thông chi tiết dáng điệu để làm mới dòng quần vốn dĩ đã quá thân thuộc này. Trước xu thế quần lửng ngang mắt cá chân đang chiếm trọn cảm tình của phái đẹp thì một tí tua rua phá bí quyết hay điểm xuyết các hình thêu sắc nét nổi trội... là bạn đang thổi hồn cho cái quần của mình đấy.

quần âu đen
quần âu đen
quần âu đen
quần âu đen
3. lựa chọn màu sắc/kiểu dáng áo đi kèm

mặc dù là 1 trong các gam màu “dễ tính” nhất trong số những gam màu trung tính căn bản nhưng ví như không biết cách chọn lọc thì màu đen vẫn sở hữu thể biến set đồ của bạn thành “thảm họa”, đặc thù là có quần âu công sở. Bản thân nó đã sở hữu 1 hình ảnh chỉn chu có phần hơi cứng đề cập, vậy nên đừng để sự khô cứng được nhân đôi trên khái quát set đồ bạn nhé. Vẫn biết quần âu và sơ mi cổ Đức là luôn là cặp đôi lý tưởng, nhưng bởi trong khoảng xưa tới bây giờ đều thế, nên vô tình chúng trở thành mờ nhạt và nhàm chán. các kiểu áo cách điệu được biến hoá phần cổ áo như cổ lọ, cổ bèo hay thắt nơ xinh xẻo. Hay khoác ngoài có một dòng blazer với gam màu nổi khi mix cộng quần âu sẽ giúp bạn vượt bậc hơn khi đến công sở. Còn nếu bạn chuộng style “black on black” thì hãy chú ý nhiều hơn tới thiết kế để giảm thiểu sự đơn điện cho bộ cánh của mình nhé!.
quần âu đen

quần âu đen
quần âu đen

quần âu đen
4. Thay vì giày cao gót, hãy chọn sneaker hoặc boots
Cặp đôi quần âu và giày cao gót trong khoảng lâu đã trở nên cặp bài trùng sở hữu nhau, chính vì thế mà khi diện cặp đôi này thỉnh thoảng hình ảnh của bạn phát triển thành quen thuộc. Thay vì những bề ngoài cao gót chông chênh, các nàng hãy chuyển sang một đôi sneakers năng động, thả phanh hay một đôi boots da thời thượng, lúc ngừng thi côngĐây mọi chuyện sẽ khác hẳn. Sự đối chọi trong khoảng hai thời trang tưởng dường như không đáp ứng lại tạo hiệu ứng bất thần cho bất kỳ người nào lựa chọn và hài hòa.
quần âu đen
quần âu đen
quần âu đen
quần âu đen
Nguồn: Fashionspot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét