Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Kiến trúc sư gợi ý 10 thủ thuật ăn gian diện tích cho căn hộ nhỏ

một số ý tưởng lý tưởng nhưng rất dễ thực hiên dưới đây sẽ giúp căn hộ nhỏ nhiều hơn. nếu đang có 1 căn hộ nhỏ, bạn đừng bỏ qua bài này nhé!

  • 9 bí kíp không thể bỏ qua khi trang trí căn hộ nhỏ
  • 10 ý tưởng chia phòng cực hợp lý dành cho những căn hộ nhỏ


Quả là không dễ để bài trí được căn hộ nhỏ với tất cả tiêu chí thoả thích, gọn gàng và tiện nghi. Nhưng giờ đây, bạn ko phải nghĩ đa dạng nữa lúc nhà thiết kế đã đưa ra gợi ý sau để hỗ trợ Anh chị sở hữu thể chọn ra phương pháp chấp nhận nhất cho ngôi nhà của mình.

một. Vách ngăn trang hoàng để phân vùng

khi bạn cần thêm một chức năng khác cho căn phòng cũ, bạn ko cần quá tách biệt chúng ra bằng phương pháp xây thêm 1 bức tường mà chỉ cần 1 vách ngăn phân vùng ánh sáng như thế này là đủ. Giờ đây bạn vừa mang phòng ngủ biệt lập có môi trường sống còn lại trong nhà nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

giải pháp cho căn hộ nhỏ
2. nhất quyết phải sở hữu phòng ăn

Sống trong ngôi nhà sở hữu diện tích khiêm tốn, phổ quát người e ngại việc dành thêm 1 khu vực ăn uống trong căn bếp nhỏ. Đúng là để sở hữu hẳn một phòng ăn riêng là quá xa xỉ nhưng ko do đó mà bỏ qua nó. những gì bạn cần chỉ là một loại bàn tròn nhỏ gọn và dòng ghế tựa sở hữu thể gấp lại gọn gàng khi không cần đến. có thêm chỗ ngồi ăn uống riêng sẽ giúp căn nhà bạn sạch sẽ, tươm tất hơn là việc bạn tận dụng 1 chỗ bất kỳ nào ngừng thi côngĐây lúc cần.


3. Nội thất màu trắng

Màu trắng ko chỉ giúp cho nội thất nhà bạn đẹp hơn mà còn tạo cảm giác ko gian như mở mang ra. chậm triển khai chính là lý do đơn vị thiết kế thường khuyên các nhà có diện tích khiêm tốn tiêu dùng đồ nội thất sáng màu và những mẫu tủ cất đồ mang cửa màu trắng. bên cạnh đó, bạn với thể tạo điểm nổi bật cho căn phòng thêm cá tính bằng những phụ kiện sở hữu màu sáng.

căn hộ nhỏ 1
4. các dòng đèn dễ điều chỉnh

Đối mang các căn phòng nhỏ, điều quan yếu nhất là phải đảm bảo đủ ánh sánh nhất mới mong chúng êm ấm và khoáng đãng hơn. nếu ánh sáng đột nhiên ko đủ, nên xếp đặt đèn thuận lợi điều chỉnh, đi lại ở những vị trí khác nhau. Thay vì chỉ tiêu dùng một đèn bạn nên tậu thêm để đặt ở đầu giường, đèn è cổ và chiếu sáng cả khung treo tường.

căn hộ nhỏ 2
5. Gạch nhỏ

Nhà bếp sẽ trở nên rộng rãi hơn mang những bức tường được kiểu dáng trong khoảng các viên gạch lát nhỏ. Ngoài việc tạo cảm giác ko gian như mở mang ra thì gạch nhỏ còn giúp căn bếp thời trang hơn so sở hữu việc lát gạch cỡ lớn.


6. Ngụy trang khôn ngoan

Vấn đề cạnh tranh nhất của đơn vị thiết kế khi ngoại hình những căn nhà nhỏ là khiến thế nào để giấu được giường ngủ. Và đây là một ý tưởng lý tưởng mà bạn sở hữu thể thực hiện được ngay để sở hữu được chốn riêng tư ở trong phòng khách kiêm phòng ngủ này. Chỉ cần cái rèm đẹp mắt treo lên để "cách ly" giữa hai khu vực là bạn đã có thể tận dụng được không gian nhỏ hẹp trong nhà.


7. Hãy tận dụng giá sách


Bạn cũng mang thể chia phòng của mình thành hai ko gian tiêu dùng khác nhau bằng việc đặt tủ hoặc kệ sách ở giữa khiến vách ngăn. Tuy cách này ko quá mới lạ nhưng hơi dễ thực hiện và hữu hiệu cho 1 căn phòng được tận dụng vừa khiến phòng làm việc vừa để đặt giường ngủ.

8. Kệ treo trên è cổ nhà


Đây đích thực là 1 ý tưởng sáng tạo lúc tiêu dùng trằn nhà làm cho nơi lưu trữ đồ khiến căn nhà trở thành ngăn nắp mà lại rất nghệ thuật. Đối mang những căn hộ nhỏ sở hữu phổ thông đồ đạc thì những mẫu kệ như trên là cứu cánh.

9. Kệ cất được phổ biến đồ


giải pháp phải chăng nhất cho ko gian nhỏ là những dòng kệ. Tuy nó không đủ to như tủ truyền thống nhưng sở hữu tất cả ngăn cất đồ. đặc biệt, khi bạn dựng dòng kệ này sát tường thì môi trường sống càng được nới rộng ra.

10. Phòng tắm nhỏ đầy thông minh


Đối có phòng tắm nhỏ, chủ nhà càng cần phải sáng tạo và khéo léo trong việc cân nhắc mẫu gì nên giữ cái gì nên bỏ. Và điều chậm triển khai đặc trưng thiết yếu đối có phòng tắm nhỏ. Hãy sắm vật dụng phòng tắm phù hợp và đừng quên hộp đựng đồ được đặt ngay dưới bồn rửa cũng rất có ích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét