Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Lộ phác thảo thiết kế nội y nóng bỏng tại Victoria's Secret Show 2016



những thông tin nóng sốt của show diễn được trông đợi nhất năm đang dần hé lộ.

  • Victoria's Secret quyết định giới hạn bán cái sản phẩm bikini
  • Victoria's Secret Show 2015 và các Thống kê ấn tượng sở hữu thể bạn chưa biết
  • "Sự thật" sau khuôn ngực căng đầy của dàn loại Victoria's Secret Show 2015
tới hứa hẹn lại lên, cứ vào cuối năm thương hiệu Victoria's Secret lại rậm rịch chuẩn bị và mang lại cho các giáo đồ thế giới 1 bữa tiệc phong cách đình đám, lộng lẫy và hoàng tráng nhất. Show nội y của nhà mốt này luôn là một trong các buổi biểu diễn được mong chờ nhất năm vì màn dàn dựng công cu li, chuyên nghiệp và đã trở thành điểm đặc biệt của thương hiệu. Show Victoria's Secret 2016 vừa bước qua công đoạn casting để chọn ra các khuân mặt phong cách, thân hình hot bóng nhất để sải bước trong những bộ nội y lộng lẫy, nung nấu sàn diễn cộng đầy đủ những khách mời ở hàng ghế khán giả.

vs 2016


vs 2016

Show diễn năm nay của VS vẫn tập hợp các chân dài gạo cội đã tham gia phổ thông mùa VS trước chậm triển khai. Khán nhái sẽ được chiêm ngưỡng những sải chân đầy nóng bỏng và cuồng nhiệt của Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Lily Aldridge có số lượng những chân dài sẽ trình diễn lên tới 42 người. ngoài ra nhóm chân dài năm nay sẽ thiếu vắng nàng lọ lem Behati Prinsloo, Candice Swanepoel do 2 người đẹp vừa mới sinh con. Victoria Secret 2016 mới chỉ bật mí dàn người loại sẽ trình diễn chứ chưa hé lộ các nghệ sĩ nào sẽ góp mặt tại show diễn sắp đến.

vs 2016

vs 2016

Show diễn thứ 21 của Victoria's Secret vừa được công bố rằng sẽ được tổ chức tại địa điểm mới toanh: đế đô ánh sáng Paris, cụ thể là tại bảo tàng lịch sử Grand Palais. Sự thay đổi liên tiếp về địa điểm cộng mang công cuộc gia nhập của các thiên thần mới như Josephine Skriver là cách thức mà nhà mốt này đánh dấu một kỷ nguyên mới của mình. Lịch diễn của Victoria's Secret Fashion Show vẫn theo lệ thường, vào tháng 11 sắp tới, và phát sóng ngày 5/12 trên kênh truyền hình CBS tại hơn 190 quốc gia.

victoria'secret 2016

IFrame

gần đây, những bản vẽ những kiểu dáng sẽ biểu diễn trong chương trình Victoria's Secret 2016 đã bị rò rỉ, khiến những tín đồ tuyển mộ điệu càng ham thích, hồi hộp ngóng chờ. Được biết, Victoria's Secret show 2016 sẽ trình diễn 6 BST với tên gọi: Romance Mountant, Sercet Angel, The Road Ahead, Pink Nation, Dark Angel.

IFrame


victoria'secret 2016
Năm nay Victoria's Secret sẽ trình diễn với 6 BST.

vs 2016
vs 2016

vs 2016
các chi tiết lông vũ, đính đá sẽ được điểm xuyết trong mỗi kiểu dáng của năm nay.

vs 2016

victoria'secret 2016
victoria'secret 2016
các bản vẽ phác thảo đang dần được công bố trong BTS 2016 này của Victoria's Secret.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét