Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Ngày Halloween cứ trang điểm theo cung Hoàng đạo như thế này là "độc" nhất

12 gợi ý trang điểm gắn liền sở hữu 12 cung Hoàng đạo giúp nàng biến hóa trong đêm hội hóa trang mùa Halloween năm nay.

  • Cầu kỳ khiến cho gì cho mất thời kì, nàng công sở chỉ cần 5 phút trang điểm là đủ oắt rồi!
  • 14 "chiêu thức" để có hàng chân mày chuẩn đẹp, sắc nét
  • Cô dâu điểm trang càng nhẹ nhõm trong vắt lại càng hợp với áo dài ăn hỏi/cưới
một. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

các cô nàng Bạch Dương bao giờ cũng chan chứa năng lượng và nhiệt huyết trong mình, thỉnh thoảng còn là sự bốc đồng sở hữu phần hơi nóng nảy vậy nên bí quyết trang điểm cũng cần bật lên chất "lửa" trong con người của cô. không những thế ẩn sâu trong tính bí quyết lại là 1 tâm hồn thuần khiết, thơ ngây vì thế tông nâu nhạt sẽ rất phù hợp cho nàng Bạch Dương. Bờ môi được trâm son lỳ tiệp màu môi, đôi mắt nhấn đậm có màu nâu sữa, đôi lông mày vuốt cong sắc nét sẽ giúp nàng "Cừu" vượt bậc và ấn tượng trong đêm tiệc hóa trang.

trang điểm cung hoàng đạo

2. Kim Ngưu (21/04 - 20/5)

Cô nàng Kim Ngưu nổi trội sở hữu tích bí quyết mạnh mẽ, ưa phiêu bạt mạo hiểm, chinh phục các điều mới lạ chính vì vậy mà những cách thức trang điểm đậm nét sắc sảo nhấn rõ vào từng các con phố nét sẽ hợp khôn cùng có tính cách thức của quý cô này. Đôi mắt được nhấn đậm với chì kẻ mắt tạo độ vuốt cong đầy hấp lực, đôi môi với màu son lỳ trầm đậm màu sẽ thách thức bao ánh nhìn quanh đó trong lễ hội Halloween năm nay.
trang điểm cung hoàng đạo

3. Song Tử (21/5- 20/6)

Tính phương pháp của cô nàng Song Tử là sự đan xen, pha trộn giữa lý thuyết và thực tế, giữa lozic và phi lý nên trong con người luôn cất chứa sự nhạy bén, rỡ ràng và tài ứng biến linh hoạt. lúc hóa trang, hãy tạo hiệu ứng bất đối xứng để biểu hiện sự pha trộn và song hành trong tính cách thức của cô nàng.
trang điểm cung hoàng đạo

4. Cự Giải (21/6 - 22/7)

1 cô nàng Cự Giải bao giờ cũng đựng chứa trong mình sự nhẹ nhõm và tinh tế, cô nàng cũng hơi mẫn cảm trong tính bí quyết của mình. 1 cô nàng tỏa sáng mang sự nữ tính, tinh khôi. Chính bởi vậy, lúc hóa trang bạn cần khắc họa được phần lớn những nét tính cách đặc thù của nàng Cự Giải, tỉ dụ như một bờ môi đỏ gợi cảm, ánh mắt mơ tưởng với con đường kẻ eyeline vuốt cong đầy hàm ý.
trang điểm cung hoàng đạo

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

những cô nàng Sư Tử sở hữu khuynh hướng độc lập trong khoảng tích cách đến con người, chính vì thế mà họ luôn giữ vững quan điểm của mình trong mọi trường hợp. Sự mạnh mẽ còn được bộc lộ ở tính phương pháp sở hữu phần kiêu ngạo và nhiều tham vẳng. lúc hóa trang thành một quý cô Sư Tử, bạn cần khiến rõ tính phương pháp mạnh mẽ này của cô có hàng lông mày đậm và thẳng, đôi mắt kẻ eyeline không vuốt cong nhưng đầy mê hoặc sở hữu đường kẻ đậm sát chân mi, cùng có chậm triển khai là bờ môi nâu ánh đồng bí hiểm.
trang điểm cung hoàng đạo

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngay từ cái tên đã thấy được sự nữ tính và ngọt ngào của một quý cô Xử Nữ. các người thuộc cung này hết sức nhẹ nhàng, hiền dịu. Vậy thì tại sao không bật nên ưu thế này của cô nàng bằng vòng hoa điểm xuyết đầy duyên dáng, thêm vào Đó ví như sợ cô nàng Xử Nữ bạn hóa thân với phần khá hiền, bạn với thể thêm chút sắc sảo, ấn tượng cho khuôn mặt vời bờ môi nhấn son đậm màu phủ nhũ nhóng nhánh.

trang điểm cung hoàng đạo

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cô nàng Thiên Bình chiếm trọn cảm tình của người khác nhờ sự nhẹ nhõm, nữ tính của mình. Cô nàng với xu hướng nghệ thuật cộng khả năng ngoại giao phải chăng nên tiện lợi giải quyết những vấn đề cũng như trở ngại tiếp giáp với mình. Hóa tranh thành 1 quý cô Thiên Bình, bạn đừng quên tuyển lựa sắc xanh thiên bình hiền hòa nhấn thêm vào đôi mắt, bờ môi chỉ cần duy nhất 1 màu son nude nền nã là đủ.

trang điểm cung hoàng đạo

8. Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Cô nàng Hổ Cáp nổi bật có tính bí quyết điềm đạm, nhẫn nại vậy nên cũng ko thích quá phổ biến các phá phương pháp trong cách thức trang điểm của mình. bên cạnh đó để gây ấn tượng tại lễ hội giả dạng, cô nàng Hổ Cáp đừng ngần ngại mà nhấn đậm đôi môi bằng màu son đậm, kẻ viền mang cây chì kẻ môi đen thẫm tạo hiệu ứng omber đầy ma mị.

trang điểm cung hoàng đạo

9. Nhân Mã (22/11- 21/12)

Tính cách lạc quan, yêu đời và vui vẻ luôn hiện hữu trong con người của quý cô Nhân Mã. không những thế, cô nàng Nhân Mã còn ham sự phóng khoáng tự do, chính vì thế mà trong cách thức điểm trang, bạn cũng đừng gói gọn mang những các con phố nét hay các nhấn nhá đơn điệu. chân mày đừng kẻ theo cách thường nhật mà hãy kẻ vong vuốt lên tạo ánh nhìn mạnh mẽ, đôi môi kèm theo là màu son đậm nét, hai bên gò má tạo khối sắc sảo.

trang điểm cung hoàng đạo

10. Ma Kết (22/12 - 20/1)

Bất kỳ người nào cũng muốn được yêu chiều và bảo vệ 1 cô nàng Ma Kết: uỷ mị, nết na và dịu dàng. Sự nữ tính của Ma Kết rất hợp với kiểu trang điểm mang những các con phố nét được nhấn mềm mại nhưng sắc nét. Đôi mắt sắc sảo mang đường kẻ vuốt cong cả mi trên và mi dưới, cộng thêm bờ môi phủ nhũ sáng lấy lánh, yêu kiều.
trang điểm cung hoàng đạo

11. Bảo Bình (21/1 - 18/2)

những cô nàng Bảo Bình luôn là người nhạy bén, năng động và rất sáng tạo, vậy nên khó ai mang thể đoán trước được những dự kiến của cô nàng. Hóa trang thành một cô nàng Bảo Bình, bạn chú ý nhấn tập hợp vào đôi mắt phủ khói bí hiểm, hàng chân mày đậm nét còn bờ môi thì đừng quên chọn cho mình những màu son lạ mắt, độc đáo.
trang điểm cung hoàng đạo

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

những cô nàng Song Ngư thường rất trầm tính và nhân từ, ko mang quá phổ thông những phá cách thức hay đột biến trong tính phương pháp cũng như ý kiến của họ. lúc hóa trang, bạn cần làm bật nên nét tính bí quyết này bằng 1 màu son hồng nude nhẹ nhàng, đôi mắt mơ tưởng với hàng mi cong vút, hàng lông mày thuôn sở hữu chì kẻ tông xanh dương bí mật.
trang điểm cung hoàng đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét