Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

5 món trứng ngon bổ đổi món cho cả nhà

menu cơm tối hôm nay khá giản dị mà cũng ko kém phần ngon miệng, và đặc trưng là menu này rất phù hợp cho tiết trời chớm lạnh của ngày gió về!

  • 2 món trứng ngon cho menu cơm tối
  • menu dinh dưỡng mà nhanh gọn cho cả tuần
  • menu cơm tối nhanh gọn đủ chất mang 60.000Đ
  • menu cơm tối 80.000đ cho ngày mưa
Món canh: Canh dưa chua nấu khuông
Món canh này luôn giữ 1 vị trí quan yếu trong thực đơn cơm tối của đa dạng gia đình bởi canh dưa ninh nhừ rất thơm và mềm. Đây cũng được coi là 1 món ăn dân dã và nên thưởng thức lúc tiết trời chớm lạnh như bây giờ.
Xuýt xoa với thực đơn cơm tối ngon và hấp dẫn 1
Khác mang các cái canh thường ngày sẽ làm cho bạn chóng ngán, món canh dưa chua giải quyết được hoàn toàn nhược điểm này bởi vị chua của dưa tiết ra canh cũng đủ khiến cho món ăn hài hòa mà ko phải ngấy. Theo kinh nghiệm dân gian, món dưa ngon nên nấu hai lần lửa. do đó nếu mang điều kiện bạn nên nấu qua vào buổi sáng và lúc chiều về lại đặt nồi canh lên bếp nấu tiếp. Còn giả dụ không mang thời gian thì bạn cũng chỉ cần cho vào nồi áp suất, đảm bảo sau thời kì ninh, canh dưa cũng thơm mềm không kém đâu!
Món rang: Gà rang lá chanh
Gà rang lá chanh là món ăn đa dạng và đơn giản, hợp sở hữu những bữa cơm vội của các mẹ cơ mà rất thơm ngon, dễ ăn.
Xuýt xoa với thực đơn cơm tối ngon và hấp dẫn 2
tương tự lúc hài hòa một món "chậm" với 1 món "nhanh" cũng là cho thực đơn của bạn cân bằng, để sở hữu thể điều chỉnh thời kì cho thích hợp có tình cảnh của bản thân. Lưu ý chút là khi rang bạn cho thêm chút nước mắm vào thì làm thịt sẽ dậy mùi thơm và mặn mà hơn phổ quát đấy!
Món nộm: Nộm cải canh
Mùa này đi chợ thấy với tất cả rau cải vì khởi đầu vào mùa dông. Bạn cũng nên chọn rau củ đúng mùa để tránh trường hợp không an toàn cho Cả nhà bạn nhé! Nộm cải canh sở hữu vị hơi the the đặc thù của nả. Từng miếng nộm cải ngòn ngọt, sâu cay lẫn lộn hài hòa trong mẫu bùi thơm của lạc giã dập khiến bạn muốn ăn hoài không thôi.
Xuýt xoa với thực đơn cơm tối ngon và hấp dẫn 3
Vì đã mang hai món giàu chất đạn do đó có thêm món nộm để "giải nóng" cho hồ hết mọi người. thỉnh thoảng bạn với thể thêm vài lát gừng thái mỏng vào cải. Gừng có đặc tính làm cho kích thích vị giác, làm món nộm lúc ăn sẽ thơm và ngon hơn. Chưa kể gừng còn với tác dụng khử hàn, phòng độc nữa nhé! do vậy trong thời tiết se lạnh đầu đông như thế này thì bạn rất nên góp nộm cải canh vào menu gia đình, giúp nâng cao cường sức khỏe cho Anh chị nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét