Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Lẩu cháo lòng phố Mai Hắc Đế

Cuối năm là dịp mà gia đình, nhóm bạn và những đơn vị thường xuyên đơn vị liên hoan, tổng kết. Theo lề thói thì với gần như lựa chọn các nơi thưởng thức món mặn khác nhau.
ngoài ra bạn đã nghĩ đến việc thay đổi lề thói Đó bằng việc thưởng thức tiệc chay ngon, đẹp mắt trong 1 ko gian ấm êm chưa?Còn gì tuyệt với hơn khi tổ chức tiệc cuối năm bằng 1 bữa tiệc chay ngon, thanh tịnh trong không gian ấm của của một nhà hàng chay ngon tại Hà Nội .

Aummee mang không gian với màu gỗ đặc thù

những bàn ăn được sắp đặt khoa học, biệt lập
những món chay không chỉ dùng cho cho mục đích tín ngưỡng, phạm vi trong phạm vi người theo đạo Phật, ăn chay hiện giờ còn đem đến nhiều ích lợi cho sức khỏe con người, về sâu xa, ăn chay còn sở hữu 1 lời chúc may mắn cho mọi điều trong 1 năm sắp đến.
Aummee là nhà hàng chay ngon tại Hà Nội được phổ biến người biết đến lúc ngày càng có rộng rãi món ăn khiến cho đổi thay nghĩ suy về hương vị của những món chay. những ngày Rằm, mồng 1 ko nói, ngày bình thường quán vẫn thu hút thực khách đến thưởng thức các món ăn mới, ngon miệng, thường xuyên là nơi được chọn để công ty các buổi họp mặt nâng cao ni, phật tử, chay đàn, tiệc chay phồn thịnh soạn mang đặt trước.
Nhà hàng chay ngon thì không sơ sài, thanh sạch nhưng không đơn giản, sự chay tịnh, điềm đạm tại nhà hàng Aummee luôn làm người thưởng thức món ăn được an bình và tịnh tâm, các giây phút nhẹ nhõm đấy khó có nơi nào sở hữu được.

Nhà hàng là điểm đến thường xuyên của các giáo đồ chay

Đây là địa điểm đơn vị tiệc xuất sắc cho tổ chức hay gia đình

Hay đội ngũ bạn rất biệt lập.
Vào dịp cuối năm, Tết cựu truyền dân tộc, các người mang tôn giáo thường ăn chay vào ngày 30 tháng chạp và mồng 1 tháng giêng, đây là việc làm cho thường xuyên trong năm. Cũng là thầm mong cho một năm mới may mắn, nhiều phước lành, tâm được thanh tịnh, các người không theo đạo, ăn chay như khai vị đầu xuân, ko quá nặng giết mổ cá, dầu mỡ, ắt hẳn bạn sẽ sở hữu một cảm giác mới.
Mời bạn bè tất niên cuối năm năm bên bàn ăn toàn các món ăn chay ngon, đẹp mắt là điều không khó, Aummee với hẳn một menu phong phú ko khác thực đơn đồ mặn, và còn mang cả các món các nơi ấy ko với.

Món súp thạch anh

Hay như "vị biển"

Món cơm Aummee đặc biệt
Tên món ăn với một hàm ý sâu sắc, Đó là cách gọi mỹ miều cho món ăn thêm mới mẻ kích thích cảm giác tò mò, chậm tiến độ là cách để gửi đến thực khách những câu chúc may mắn, mong muốn phổ thông điều phải chăng lành, màu sắc trên từng món ăn và trên bàn ăn cá tính, sinh động là bắt đầu tốt đẹp, công việc tiện lợi, mau mắn.
không gian của nhà hàng được tỷ mỉ rất chi tiết, mang lại không gian vừa ấm cũng, vừa sang trọng. Đây chính là điểm tới xuất sắc cho những buổi giao lưu, liên hoan cuối năm cho gia đình hay công ty của bạn.

Tên gọi đặc biệt của món ăn "tâm giao tơ tình"

Hoặc đơn giả là "Hương quê"

Lẩu Hoa tiêu, một món ăn mới, tinh tế
Nhà hang chay Aummee với liên hệ tại thị trấn Châu Long, huyện Ba Đình, Hà Nội có diện tích mỗi tầng hơn 130m2, sức đựng 150 khách, bề ngoài biệt lập mỗi tầng, màu nâu trầm đặc trưng đem đến cảm giác êm ấm cho thực khách.
tới sở hữu Aummee vào dịp năm mới, quý thực khách được trãi nghiệm ko gian ẩm thực chay lý tưởng, dùng cho chuyên nghiệp, ko hường tới những món ăn kém chất lượng tôm, kém chất lượng cá như những nhà hàng chay khác, đặc thù chú trọng cảm xúc của người thưởng thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét