Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thực đơn cơm tối nhẹ bụng mà đủ chất

Bữa tối Cả nhà quây quần, bạn hãy thử menu cơm tối mang phổ thông rau củ này để Anh chị ăn thật ngon miệng mà vẫn nhẹ bụng nhé!

  • Ấm bụng, đã thèm mang menu cơm tối ngon và thấp
  • thực đơn dinh dưỡng mà nhanh gọn cho cả tuần
  • menu cơm tối 62.000Đ cho ngày đầu tuần
  • Thực đơn: Canh móng nấu nấm và cà pháo dầm
Món canh: Canh khoai sọ nấu lạc

Thường ta quen khoai sọ nấu mang xương hoặc ko thì cũng là cổ cánh gà để với được bát canh béo ngọt đa dạng đạm động vật. Khác mọi ngày một chút, bạn thử nấu canh khoai sọ mang lạc và rau muống nhé!
Thực đơn cơm tối nhẹ bụng mà đủ chất 1
Món canh mang vị thanh, ngọt thiên nhiên vị ngọt ko phải của xương mà của lạc. Thêm vào chậm tiến độ, bạn còn cảm thấy vị bùi lúc ăn khoai kèm có lạc. rộng rãi người cho rằng bát canh này thiếu chất dinh dưỡng? Họ đã nhầm rồi đó, vì trong lạc mang chứa phổ thông protein, ko chỉ tốt cho não mà còn giảm nguy cơ ung thư, bảo kê tim mạch, giảm tỉ lệ sinh con dị tật… vì vậy bạn nên ăn những món với chưa lạc khoảng hai lần/tuần.

hai. Món mặn: khuông rim đậu phụ

Món khung ram đậu kiểu này mang vị thắm thiết của mắm hòa quyện cùng vị chua chua của xốt mayonnaise tạo nên sự quyến rũ đặc trưng cho món ăn.
Thực đơn cơm tối nhẹ bụng mà đủ chất 2
sườn ram đậu trộn xốt mayonnaise sở hữu thể dùng khiến món chính trong các bữa cơm hàng ngày. Vị mặn ngọt mặn mà của mắm và trục đường hòa quyện có vị chua chua béo béo của xốt mayonnaise được thấm đẫm trong khung và đậu khiến cho món ăn trở nên khôn cùng quyến rũ. giả dụ giám định người lớn thích món này 7 thì trẻ em sẽ thích 10 vì nó giải quyết được khẩu vị ưa chuộng của những bé là vừa sở hữu ngọt, vừa với mặn vừa mang chua lại hơi béo béo. Bạn hãy làm cho thử nhé! vững chắc con yêu sẽ còn bảo mẹ làm cho lại tiếp ấy.

Món chiên: Cà tím cừu giòn

Món ăn này khá lạ sở hữu phổ quát gia đình, nhưng rất đáng để khiến cho những lần tiếp theo. Cà tím bình thường chỉ làm cho các món canh, nướng, xào… chứ hãn hữu lúc ai chậm tiến độ nghĩ tới việc rán nó.
Thực đơn cơm tối nhẹ bụng mà đủ chất 3
Cà tím cừu thì giòn tan bên ngoài nhưng lại mềm ngọt bên trong rất tuyệt. không chỉ mang vậy về cảm quan bên ngoài món ăn còn sở hữu màu vàng rộm đẹp và ngon mắt. Cà tím cừu giòn sẽ là điểm nhấn cho menu cơm tối nhà bạn bữa nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét