Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Mẹo làm sạch chảo bằng dầu dừa đơn giản và hiệu quả

đôi khi trong quá trình xào nấu bạn đun quá tay làm chảo nhà bạn xuất hiện những vết cháy xấu xí hay sau 1 thời gian nấu nướng thì những lớp dầu mỡ thừa bám dày lên chảo gây mất thẩm mỹ, tác động đến mùi vị của món ăn và sức khỏe của con người. Chị em thường phải ngồi hì hục cọ rửa mà vẫn không được như mong muốn. Điều này sẽ trở nên đơn giản hơn toàn bộ mang 1 sốmẹo khiến sạch chảo bằng dầu dừa 1 bí quyết chóng vánh và hiệu quả dưới đây.
Cách làm sạch chảo bằng dầu dừa nhanh chóngkhiến cho sạch chảo bằng dầu dừa mau chóng

Mẹo làm cho sạch chảo bằng dầu dừa

với phương pháp làm cho sạch chảo bằng dầu dừa này bạn sẽ thấy để với 1 loại chảo như mới chẳng phải khó khăn một tí nào.

vật dụng làm cho sạch chảo bằng dầu dừa

trước nhất, để thực hiện làm cho sạch chảo bạn cần phải chuẩn bị một số nguyên liệu và dụng cụ sau đây.
  1. 2 thìa dầu dừa
  2. hai muỗng muối hạt
  3. Nước sạch
  4. Bếp đun
  5. Khăn sạch
Mẹo làm sạch chảo bằng dầu dừa Mẹo làm cho sạch chảo bằng dầu dừa

chỉ dẫn mẹo khiến sạch chảo bằng dầu dừa đơn giản

phương pháp làm cho sạch chảo bằng dầu dừa bạn sẽ không cần phải ngồi hì hục cọ rửa hay cảm thấy bực mình mỗi khi nấu nướng nữa. cách thức khiến cho như sau:
Bước 1: Bạn hãy đặt chảo lên bếp, đổ nước sạch khoảng 1/3 chảo, sau chậm tiến độ đun sôi trên lửa nhỏ trong 20 phút. khi bạn thấy nước trong chảo đã dần dần cạn khô thì lấy khoảng 2 thìa muối hạt và rắc lên những chỗ bị cháy hoặc nơi mang các vết dầu mỡ cáu bẩn bám lâu ngày. Và cọ nhiều lần.
Hướng dẫn mẹo làm sạch chảo bằng dầu dừa đơn giản
Bước 2: tiếp tục thực hiện bí quyết làm cho sạch chảo bằng dầu dứa hiệu quả nhanh chóng:

– Bạn hãy lấy bọt biển, khăn giấy hoặc một miếng khoai tây tươi cho vào chảo để cọ sạch các vết bẩn bám trên bề mặt chảo. Sau Đó, bạn đem chảo đi rửa sạch mang nước ấm và đặt lên bếp.
Bước 3: tiếp tục cho chảo lên bếp và đun, nên nhớ khi này bạn hãy để lửa ở chế độ lửa nhỏ nhất nhé. Và cho thêm hai muỗng canh dầu dừa vào trong chảo và đun nóng từ thời gian là 50 phút. Nhớ coi chừng bếp để dầu dừa không bị cháy và bốc khói nhé.
Cách làm sạch chảo bằng dầu dừa đơn giản
– giả dụ bạn thấy đón nhận hiện tượng dầu dừa trong chảo bị cháy thì hãy nhấc chảo ra khỏi lửa lâm thời nhé. khi nhiệt độ giảm bớt thì bạn lại tiếp tục cho chảo lên bếp và đun lửa nhỏ. Sau lúc đã cho chảo dầu dừa lên bếp đun được 50 phút thì bạn hãy đua chảo xuống, để nguội rồi lau sạch lớp dầu dừa, bạn sẽ có được một chiếc chảo như mới. không những thế dầu dừa sở hữu thể làm sạch toàn bộ mọi chất liệu như thép không gỉ, gang, đồng, chống dinh hoặc tráng men…Vậy là mẹo khiến sạch chảo bằng dầu dừa đã hoàn tất rồi. Bạn hãy vận dụng ngay nhé.
các mẹo vặt nấu ăn cực hay khác:
  • Mẹo tẩy vết bẩn thuần tuý và hiệu quả
  • Mẹo vặt hay trong bếp cho bà nội trợ
  • Mẹo nấu bếp ngon mà chị em nên biết


Bạn thấy sao, công tác làm sạch và mới chảo cũ đã trở nên vô cùng thuận tiện có bạn rồi đúng không? Bạn chỉ cần vận dụng mẹo nhỏ khiến cho sạch chảo bằng dầu dừa của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn im tâm khiến sạch và làm cho mới ko chỉ chảo mà còn là mọi xong nồi, bếp núc nhà bạn nữa. Chúc bạn vận dụng thành công nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét