Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Phở sốt vang cho mùa mưa se lạnh

các miếng giết bò được thái vuông vức có hương vị sốt vang sẽ giúp bạn thay đổi khẩu vị cho món phở thân thuộc.
không dễ để tậu món phở sốt vang ở Hà Nội giữa các hàng phở truyền thống. Nhưng giả dụ tới Hà Nội, bạn nên thử món này, nhất là vào mùa đông lạnh.
Phở sốt vang trên đường Tôn Đức Thắng
Quán phở nằm trên đường Tôn Đức Thắng, đoạn gần cắt có Quốc Tử Giám lúc nào cũng đông khách, nhất là vào buổi sáng hay buổi tối.

Phở sốt vang ở phố Tôn Đức Thắng lừng danh bởi hương vị đặm đà
nhưng nước phở rất trong, quẩy ăn mềm và ko ngấy. Ảnh: Nguyên Chi
Cũng là các sợi phở dai và mềm mại, nhưng làm thịt bò được thái thành miếng to bản, vuông vức, nấu chín mềm, ngọt, phần gân sần sật. quan trọng nhất chính là phần nước lèo với vị thanh mà không được nhiều váng mỡ, đượm vị làm thịt bò mà vẫn trong. khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị của các nguyên liệu được quyện vào nhau rất hấp dẫn.
Phở sốt vang tương đối đa dạng đạm, ăn no lâu. rộng rãi thực khách đến đây rất thích phần quẩy ăn kèm với phở bởi không giống nơi khác, quẩy ở đây mềm, thơm và ko ngấy. Giá một bát phở khoảng 40.000 đồng.
Phở sốt vang Hàng Nón
Quán bình dân, chính yếu là bàn ngồi lòng phố khu phường cổ, chuyên dùng cho những dòng phở bò tái chín, không những thế có phở trộn, phở sốt vang.
thịt bò tươi được thái thành miếng to bản ướp với gia vị, nước mắm, chút rượu nho và ngũ vị hương rồi để ngấm nấu sốt vang.

Điểm khác biệt với những món phở khác là thuốc nước vàng, các miếng giết thịt bò đượm vị sốt vang. Ảnh: hanoiplus
nước lèo chế biến cũng thơm mùi hồi, quế, thảo quả nhưng chính sự biến tấu, hòa quyện mang hương vị béo ngậy của sốt vang và các gia vị ăn kèm khiến cho bát phở sở hữu hương vị độc đáo và ko lẫn với bất kỳ vị khác. bên cạnh đó bạn cũng thấy bát phở rất cá tính mang màu sắc tương đối vàng, ăn thắm thiết hương vị. Giá 1 bát khoảng 40.000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét