Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Mẹo lột vỏ thực phẩm nhanh gọn, tiết kiệm thời gian

Trong giai đoạn sơ chế hay chế biến món ăn, việc lột vỏ thực phẩm thường làm các bà nội trợ tốn thời gian và công sức đông đảo. Hãy tham khảo mẹo lột vỏ thực phẩm nhanh gọn dưới đây để công tác nội trợ của bạn trở nên nhẹ nhõm hơn nhé.

Mẹo lột vỏ thực phẩm nhanh

Lột vỏ trứng nhanh

Lột vỏ trứng là công việc chẳng hề khó một tẹo nào nhưng nó sẽ làm cho bạn mất phổ biến thời kì nếu như ko biết mẹo lột vỏ thực phẩm nhanh gọn, nhất là lúc phải bóc phần nhiều trứng. phương pháp lột vỏ trứng dưới đây sẽ giúp bạn không mất đến 5 giây để làm việc này.
Mẹo lột vỏ thực phẩm nhanh
  • Sau khi luộc trứng xong bạn hãy ngâm trứng ở trong 1 bát nước lạnh với bỏ một tí muối hạt. Sau Đó, đập 2 đầu quả trứng xuống bàn. Rồi lăn lớp vỏ trứng trên mặt bàn, tay để lên trên và tương đối ấn tay xuống khi lăn. rốt cuộc hãy thả quả trứng vào nước ấm và khá bóp nhẹ một đầu, quả trứng sẽ tự thoát ra khỏi lớp vỏ và chui ra khỏi vỏ ở đầu kia. bí quyết lột vỏ trứng rất nhanh và đơn giản phải không nào?

Mẹo bóc vỏ hạt sen nhanh

  • Hạt sen là thực phẩm rất bồi dưỡng, thấp cho sức khỏe. ví như bạn muốn bóc vỏ hạt sen nhanh hãy hòa một ít muối ăn vào nước, sau chậm triển khai cho hạt sen, nước muối vào nồi và đun. Vừa đun vừa khuấy nhẹ đến lúc nào bạn thấy vỏ hạt sen co lại thì vớt ra thả vào nước lã. Bạn sẽ thấy khi này bóc vỏ rất dễ dàng.

Mẹo bóc vỏ gừng nhanh

  • Thường thì chúng ta thường cạo vỏ gừng bằng dao. Nhưng bữa nay chúng tôi sẽ giới thiệu sở hữu bạn phương pháp lột vỏ gừng nhanh chỉ bằng một loại thìa. Gừng bạn đem rửa sạch, để khô. Sau Đó tiêu dùng 1 dòng thìa cạo quanh co củ gừng, nhớ cạo từ trái qua phải nhé, bạn sẽ nạo sạch được lớp vỏ gừng 1 cách thức rất nhanh chóng chậm tiến độ.

cách thức bóc vỏ tỏi nhanh

  • Việc bóc từng nhánh tỏi như thói quen bình thường khiến bạn mất phổ biến thời gian. Để sở hữu thểlột vỏ thực phẩm này nhanh, dễ dàng thì bạn hãy ngâm tép tỏi vào nước lã trong khoảng 5 phút. Sau Đó tiêu dùng dao cắt bỏ 2 đầu tép tỏi, sau lúc ngâm qua nước lã, tép tỏi sẽ tiện dụng tách hơn. Hoặc bạn cũng với thể vận dụng bí quyết sau: cho tép tỏi vào lò vi sóng từ 10 giây rồi lấy ra cắt bỏ 2 đầu. Lớp vỏ tỏi sẽ tự động tách ra mà bạn không cần phải làm cho gì thêm.
Mẹo lột vỏ thực phẩm nhanh
IFrame

Mẹo bóc vỏ cam, quýt cực nhanh

Mẹo lột vỏ thực phẩm nhanh
  • Để bóc vỏ cam, quýt nhanh thì trước khi bóc vỏ bạn nên sử dụng tay lăn quả trên bàn. khi cọ xát sở hữu bàn thì phần vỏ và giết thịt của cam, quýt sẽ tự động tách rời nhau. Sau Đó, tiêu dùng dao nhọn rạch một các con phố nông ở giữa quả, chỉ rạch phần vỏ, ko được chạm vào giết mổ quả. Và tiêu dùng 1 chiếc thìa lớn luồn vào phần vừa rạch, lách theo tuyến phố cong của vỏ cam, quýt tách phần giết mổ và vỏ riêng ra, sau chậm tiến độ sử dụng thìa để tách cả hai bên của vỏ quả ra là bạn đã sở hữu một trái cam, quýt được lột vỏ ngon lành. cách thức lột vỏ thực phẩm nhanh này rất hữu dụng phải không nào?

cách thức bóc vỏ khoai tây nhanh

  • Đối mang việc cạo vỏ khoai tây mau chóng và thuận lợi thì bạn hãy nhúng khoai tây vào nước nóng già. Sau Đó cho khoai tây vào ngay nước lạnh và khởi đầu cạo khoai tây. Bạn sẽ lột được lớp vỏ ngoài của khoai tây rất chóng vánh chậm triển khai.


Trên đây là những mẹo lột vỏ thực phẩm nhanh chóng và đẹp mắt. Hãy lấy cuốn sổ tay của bạn ra và lưu lại những mẹo hay này nhé. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét